Camera Market Fortune Town


#อยากซื้อกล้องใหม่ไปห้างไหนดี
เวลาที่พวกเราอยากซื้อกล้องซักตัว เรานึกถึงที่ไหนกัน เป็นคำถามที่หลายคนอาจจะตอบไม่เหมือนกัน แต่ผมเชื่อว่า คงต้องมีชื่อนี้ #ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ โผล่ขึ้นมาในใจของหลายๆคนอย่างแน่นอน
เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผมได้ไปเดินหาอุปกรณ์บันทึกภาพที่โซนกล้องฟอร์จูนทาวน์ ซึ่งมีงาน Camera Market 2019 จัดบริเวณชั้น 2 เอาใจคนรักกล้องอยู่พอดี คนเยอะมาก ทางศูนย์ฯ เปิดเป็นกิจกรรมตลาดนัดกล้อง ที่มีทั้งกล้องมือสอง เลนส์มือหมุน กล้องฟิล์ม ฟิล์ม อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึง กิจกรรม workshop สอนเทคนิคการถ่ายภาพด้วย















ผมใช้เวลาอยู่ในงานนี้พอสมควร แล้วปลีกตัวมาเดินหาอุปกรณ์ต่อ ถึงแม้ว่าที่นี่จะมีร้านค้ามาเปิดอยู่มากมาย แต่ก็เดินได้ไม่ยากเลย เพราะได้มีการจัดโซนนิ่งไว้ดีมาก มีการแยกโซนอย่างชัดเจน ส่วนร้านกล้องที่นี่เดินกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ เดินดูตั้งแต่ชั้น 2-4 เจอร้านมากมาย เช่น #BigCamera#ZoomCamera #ECmall #PixOne #WorldCamera #PixproHouse#CapaDigifoto หรือร้านเช่ากล้องอย่างร้าน #Snapshot ร้านซื้อ-ขายกล้องมือสองอย่างร้าน #CameraExchange รวมไปถึง ร้านล้างฟิล์ม ขายฟิล์ม #NineBillionRam ก็มี





















ที่นี่ถือว่าเดินทางสะดวกอยู่ในเส้นทางของสถานีรถไฟใต้ดิน แถมยังเป็นที่รวมของ อุปกรณ์ไอที สมาร์ทโฟน กล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์เสริม ที่อยู่ในความสนใจของผม แล้วตอนนี้ทางศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์อยู่ในช่วงจัดงานฉลองครบ 20 ปี อยู่พอดีเลย ลองมากันนะครับมีกิจกรรมหมุนเวียนตลอดถึงกลาง มิ.ย.
ใหม่กว่า เก่ากว่า